315 lượt xem

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ 10/10/1954 - 10/10/2022

68 năm đã đi qua nhưng mốc son Ngày giải phóng vẫn luôn rạng ngời trong trái tim mỗi người con Hà Nội nói riêng và hàng triệu trái tim người Việt Nam nói chung.

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ 10/10/1954 - 10/10/2022


Ngược dòng thời gian trở lại sáng ngày 10/10/1954, cả Hà Nội nhộn nhịp, ngập trong rừng cờ, hoa, cổng chào, băng rôn và biểu ngữ. Hàng vạn người dân tràn ra đường, rạo rực trong ngày hội lớn, chào đón đoàn quân chiến thắng trở về sau 9 năm trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp. Từ đây, Thủ đô được hoàn toàn giải phóng, Hà Nội sạch bóng quân thù. Lịch sử mảnh đất ngàn năm văn hiến bước sang một trang mới.


Nhân ngày lễ đặc biệt này, Bệnh viện Đa khoa Sông Thương xin gửi lời tri ân sâu sắc và niềm tự hào tới những người anh hùng đã anh dũng hi sinh để gìn giữ độc lập nước nhà, mang lại bình yên cho nhân dân. Bệnh viện Đa khoa Sông Thương cam kết luôn nỗ lực từng ngày nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến với người dân.

Ngọc Lan


Bệnh viện khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật.

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp chi tiết, Quý khách có thể đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện hoặc liên hệ qua số Hotline: 0916 698 115.

Theo dõi Fanpage để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng:

https://www.facebook.com/BVDKSongThuongBacGiang

ĐĂNG KÝ KHÁM

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời.

Vui lòng nhập họ tên Vui lòng nhập số điện thoại

Chọn ngày khám bệnh

Gian hàng trực tuyến