Chính sách của Bệnh viện đa khoa Sông Thương

ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ HÀNG

- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

Sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trên đơn hành

Bao bì sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

Trường hợp khách hàng đã mở vỏ hộp và phát hiện có lỗi sản xuất, khách hàng cần chụp hình và gọi hotline … để được hướng dẫn.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc khách hàng nếu đã  mở vỏ hộp phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho hotline:… trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

Sản phẩm sai quy cách do lỗi của nhà sản xuất (số lượng thiếu, màu sắc không đồng nhất…)

Đổi trả do đơn hàng sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng

Sản phẩm gây dị ứng cho người sử dụng

Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng vỏ hộp)

Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần (hoàn tiền phần chênh lệch)

Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

Sản phẩm trong thời hạn bảo hành. Lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Không có/bị mất hóa đơn mua hàng 

Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong

Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm

      - Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã kiểm tra và đồng ý nhận hàng.

-     Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.


THỜI HẠN ĐỔI TRẢ HÀNG

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì khách hàng có thể hoàn trả lại hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:

Gọi điện thoại thông báo cho Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Sông Thương về việc đổi hàng (cụ thể tình trạng của sản phẩm)

- Điện thoại liên hệ:…

Công ty kiểm tra những thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, nếu đúng những điều kiện trên công ty sẽ liên lạc và yêu cầu khách gửi hàng cho công ty theo địa chỉ:

Bệnh viện đa khoa Sông Thương (Số 258 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang)

Quá thời hạn 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, đơn hàng được mặc định là hoàn tất và không chấp nhận đổi trả.

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Phí trả hàng: Miễn phí

- Nếu trong quá trình đổi trả phát sinh thêm phí vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

1. Chi phí gửi hàng về cho Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Sông Thương: Khách hàng thanh toán

          Tên tài khoản: Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Sông Thương Bắc Giang

          Số Tài khoản: 0731000721866 tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Bắc Giang

2. Chi phí công ty gửi hàng lại lần 2 cho khách hàng: Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Sông Thương thanh toán

HOÀN TIỀN

Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng.

Thời gian hoàn tiền: 5-7 ngày làm việc