771 lượt xem

Kỉ niệm 57 năm ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2022)

Chiều ngày 12/5/2022, tại hội trường tầng 5 Bệnh viện đa khoa Sông Thương tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5. Đây là dịp để tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Kỉ niệm 57 năm ngày Quốc tế điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2022)

BSCKII Trần Văn Vương - Phó Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng  


Tham dự buổi lễ có BSCKII Trần Văn Vương – Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKI Đào Hữu Tiến – Phó Giám đốc Bệnh viện; Bà Nguyễn Thị San – Điều dưỡng trưởng Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng và đông đảo đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại Bệnh viện.


Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị San – Điều dưỡng trưởng Bệnh viện đã phát biểu ôn lại lịch sử ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 đồng thời khái quát lại quá trình hình thành và phát triển của đội ngũ điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Sông Thương.


Cũng tại lễ kỷ niệm, BSCKII Trần Văn Vương – Phó Giám đốc Bệnh viện đại diện cho Ban Giám đốc chúc mừng và đánh giá cao thành tích của đội ngũ điều dưỡng, đồng thời mong muốn các điều dưỡng, kỹ thuật viên tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân.


Ðội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của Bệnh viện đa khoa Sông Thương có trình độ cao và giàu kinh nghiệm thực tiễn, trong đó hơn 80% số điều dưỡng viên có trình độ cao đẳng và đại học, đủ khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp.


Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện đa khoa Sông Thương xin gửi lời chúc mừng và tri ân tốt đẹp nhất đến đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên đã cống hiến hết mình, hết lòng hoàn thành nhiệm vụ, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:










Bệnh viện khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật. Để được tư vấn chi tiết, Quý khách có thể đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện hoặc liên hệ qua số Hotline: 0204 6520 999.

Theo dõi Fanpage để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng:

https://www.facebook.com/BVDKSongThuongBacGiang

ĐĂNG KÝ KHÁM

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời.

Vui lòng nhập họ tên Vui lòng nhập số điện thoại

Chọn ngày khám bệnh

Gian hàng trực tuyến