478 lượt xem

Chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2022)

Chiều ngày 17/8/2022, Đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Sông Thương Bắc Giang đã đến tặng hoa và chúc mừng các đơn vị lực lượng Công an, Cảnh sát trên địa bàn thành phố Bắc Giang nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của các đơn vị.

Chúc mừng ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2022)

Chúc mừng Phòng An ninh Chính trị Nội bộ - Công an tỉnh Bắc Giang


Thay mặt cho cán bộ nhân viên tại Bệnh viện, Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí Lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân (CAND) nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân. Chúc mừng những thành tích trong chặng đường lịch sử vẻ vang 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của CAND Việt Nam nói chung và của lực lượng CAND tỉnh Bắc Giang nói riêng đã có nhiều cống hiến, hy sinh to lớn cho nền độc lập dân tộc, vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên ngày hôm nay.


Nhân dịp này, Bệnh viện cũng bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an nhân dân đóng quân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, giúp đỡ để tập thể Ban lãnh đạo, thầy thuốc, cán bộ y tế Bệnh viện luôn được làm việc trong môi trường an toàn, không có bạo hành y tế xảy ra. Đồng thời Bệnh viện quyết tâm và phát huy cao vai trò chăm sóc sức khỏe để cùng lực lượng công an nhân dân đấu tranh phòng, chống tội phạm, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Chúc tập thể cán bộ, chiến sĩ CAND luôn luôn mạnh khỏe, bản lĩnh, kiên cường, lập nhiều chiến công xuất sắc vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân.


Một số hình ảnh chúc mừng:



Chúc mừng Phòng An ninh mạng và phòng, chống TP sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Bắc Giang



Chúc mừng Phòng Cảnh sát Môi trường tỉnh Bắc Giang



Chúc mừng Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động tỉnh Bắc Giang



Chúc mừng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Bắc Giang



Chúc mừng Công an Phường Hoàng Văn Thụ

Ngọc Lan


Bệnh viện khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật.

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp chi tiết, Quý khách có thể đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện hoặc liên hệ qua số Hotline: 0916 698 115.

Theo dõi Fanpage để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng:

https://www.facebook.com/BVDKSongThuongBacGiang

ĐĂNG KÝ KHÁM

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời.

Vui lòng nhập họ tên Vui lòng nhập số điện thoại

Chọn ngày khám bệnh

Gian hàng trực tuyến

 slider
 slider
 slider