237 lượt xem

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG (12/5/1965 – 12/5/2023)

Ngày Quốc tế Điều dưỡng hằng năm được các nước trên thế giới tổ chức vào ngày 12 tháng 5, ngày sinh của bà Florence Nightingale, nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người, đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG (12/5/1965 – 12/5/2023)


Song hành cùng các bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe người bệnh, với nụ cười hiền hậu và sự tận tâm, người điều dưỡng luôn yêu thương, chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. Điều dưỡng là người trực tiếp tiếp xúc với người bệnh, liên tục theo dõi sức khỏe người bệnh suốt thời gian dài nằm viện, nắm bắt sớm nhất những thay đổi, diễn biến trên người bệnh và là lực lượng chính trong công tác chăm sóc người bệnh cũng như nhân lực tại Bệnh viện. Hoạt động chuyên môn của Điều dưỡng viên giữ vai trò quan trọng trong chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện và có ảnh hưởng lớn đến người bệnh cũng như hình ảnh Bệnh viện.


Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện Đa khoa Sông Thương xin gửi lời chúc mừng và tri ân tốt đẹp nhất đến đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên đã cống hiến hết mình, hết lòng hoàn thành nhiệm vụ và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Chúc tất cả Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên thật nhiều sức khỏe, bình an, luôn tâm huyết – yêu nghề và vững tin trên con đường chúng ta đã chọn.


Bệnh viện khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật.

-------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÔNG THƯƠNG

HOTLINE: 0204 3686 333 - 0916 698 115

FANPAGE: https://www.facebook.com/BenhvienSongThuong

Ngọc Lan

ĐĂNG KÝ KHÁM

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời.

Vui lòng nhập họ tên Vui lòng nhập số điện thoại

Chọn ngày khám bệnh

Gian hàng trực tuyến

 slider
 slider
 slider